กระบวนการนี้แม้เด็กจะได้ดู ได้เห็น หรือได้ฟังในสิ่งเดียวกัน แต่สุดท้ายเด็กแต่ละคนจะเป็นคนบอกเองว่าองค์ความรู้ที่เขาได้มันคืออะไร สิ่งนี้สำคัญเพราะมันเกิดจากตัวรู้ของเด็กแต่ละคนเอง
กระบวนการนี้แม้เด็กจะได้ดู ได้เห็น หรือได้ฟังในสิ่งเดียวกัน แต่สุดท้ายเด็กแต่ละคนจะเป็นคนบอกเองว่าองค์ความรู้ที่เขาได้มันคืออะไร สิ่งนี้สำคัญเพราะมันเกิดจากตัวรู้ของเด็กแต่ละคนเอง
ตอบลบ